Gói dịch vụ chi trả cho các tai nạn hư hỏng AppleCare+ dành cho Mac nay đã có sẵn ở các nước Canada, Mexico và nhiều nước châu Âu, Trung Đông bao gồm Úc, Pháp, Đức, Ai-len, Ý, Ả-rập Xê-út, Thụy Điển, Thụy Sỹ, các tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ai-len.
Theo kết luận trong một sự kiện đặc biệt của Apple vào hôm thứ 3, nếu trước đây gói dịch vụ này chỉ giới hạn ở các nước như Mỹ, Úc và New Zealand thì nay đã được mở rộng tới các quốc gia vừa được đề cập trên.
AppleCare+ cung cấp bảo hiểm đến 3 năm cho phần cứng và hỗ trợ kỹ thuật cho sản phẩm Mac chính hãng. Gói dịch vụ có hiệu lực từ ngày mua, bảo hiểm tối đa cho 2 sự cố thiệt hại, mỗi sự cố đều bao gồm phí dịch vụ, dựa vào mức thiệt hại về màn hình, vỏ ngoài hoặc các phần khác.
Ở Anh, phí cho mỗi sự cố màn hình là 79 bảng Anh, cho các sự hư hỏng khác là 229 bảng Anh.
Phí cho những thiệt hại vô tình không bao gồm trong gói. Gói được áp dụng cho MacBook, MacBook Air, MacBook Pro 13 và 15inch, iMac, iMac Pro, Mac Pro và Mac Mini.
Ở các nước đã đề cập đầu bài, lợi ích của gói AppleCare+ cho Mac được Luật người tiêu dùng thêm vào quyền pháp lý.
Gói này có thể mua kèm khi mua Mac trên trang web của Apple và có sẵn tại các cửa hàng bán lẻ, các nhà phân phối và cung cấp dịch vụ được Apple ủy quyền. Ngoài ra, người dùng có thể cân nhắc mua gói này trong vòng 60 ngày sau khi mua Mac.
Ở các quốc gia nói trên, gói AppleCare+ thay thế cho gói AppleCare cơ bản, khi gói này không bao gồm bảo hiểm cho các thiệt hại vô tình. Apple cũng tiếp tục cung cấp gói AppleCare cơ bản ở các quốc gia như Tây Ban Nha, Phần Lan, Na Uy, Ba Lan, Đài Loan, Singapore và Brazil.
Theo: macrumors