So với việc tìm kiếm phụ kiện MacBook thì tìm ra sản phẩm phụ kiện iMac có chút khó khăn hơn. Bởi sản phẩm này có một số điểm đặc thù riêng. Tuy nhiên, dù khác nhau như thế nào thì nhu cầu được bảo vệ và duy trì thẩm mỹ, tuổi thọ đều giống nhau. MacCare.vn sẽ gợi ý list những phụ kiện iMac cần thiết để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn hơn.

imac 24inch m1

Những phụ kiện iMac M1, M2 cần thiết nhất

Phủ phím Magic Keyboar iMac 24inch 2021

Bàn phím có Touch ID của iMac 2021 sẽ được bảo vệ toàn diện, thoát khỏi bụi bẩn, vết trầy xước, mồ hôi tay,… nhờ sản phẩm phủ phím trong suốt này.

miếng phủ phím magic keyboard touch id m1 nhiều màu sắc

Phủ phím imac trong suốt có ưu điểm vượt trội với độ siêu trong suốt, siêu mỏng và khả năng xuyên đèn LED bàn phím (thuận tiện khi làm việc cả ban đêm).

Chất liệu được dùng là polyurethane nhiệt dẻo, thân thiện với môi trường vì có thể phân huỷ tự nhiên mà không tạo ra mùi hay độc tố.

phu phim imac 24inch touch id 2021

Các đường nét được cắt xẻ tỉ mỉ, phần Touch ID được cắt cẩn thận, tránh ảnh hưởng trải nghiệm sử dụng. Lót phím vừa vặn với bàn phím, có độ cố định tốt, giúp quá trình gõ phím không bị xê dịch.

phủ phím imac 24inch siêu mỏng màu trong suốt

Công dụng của phủ phím magic keyboar touch id giúp ngăn chặn bụi bẩn, nước, vụn thức ăn rơi xuống lâu ngày làm kẹt phím, hư hỏng bàn phím. Ngoài ra nó còn đẩy lùi các vết bẩn, ố, dấu vân tay, mồ hôi tay – các tác nhân làm mất thẩm mỹ của bàn phím.

Đế kê bàn phím Magic Keyboard

“Hội chứng ống cổ tay” là vấn đề khá phổ biến với người dùng máy tính. Sở dĩ, nguyên nhân chính là do tư thế làm việc, đánh máy chưa đúng, dẫn đến hội chứng này. Người bị sẽ có triệu chứng tê bì tay, ngứa ran hay tay bị yếu đi. Lúc này, đế kê bàn phím MaGic Keyboard là “vị cứu tinh” cực hữu ích.

đế kê bàn phím magic keyboard 2

Đế kê có phần đệm êm ái, độ cao vừa đủ để kê phần cổ tay, khi đánh máy sẽ dễ chịu hơn rất nhiều.

đế kê tay bàn phím magic keyboard

Thiết kế phần đế kê có chỗ để bàn phím, vừa vặn và cố định. Phía viền trên còn được tạo một phần khoét, nhằm để cắm dây sạc.

Phía dưới đế sở hữu thiết kế chống trượt, giữ cố định tốt đế kê.

đế kê bàn phím imac

Trọng lượng của sản phẩm chỉ 450g. Kích thước toàn bộ đế là 311 x 215 (mm) (dài rộng), khá hợp lý, không chiếm quá nhiều diện tích.

Lót chuột JCPAL cao cấp

Tiếp nối đế kê bàn phím, thì Magic Mouse cũng cần có một đế kê chất lượng. Việc di chuột cũng diễn ra thường xuyên không kém việc đánh máy. Do đó, đầu tư một tấm lót chuột với thiết kế công thái học là một điều sáng suốt. JCPAL từ lâu đã được ưa chuộng với mặt hàng lót chuột. Sản phẩm có phần kê cổ tay, giúp tránh được các triệu chứng như tê nhức tay do sử dụng trong thời gian dài.

miếng lót chuột

Chất liệu silicone mềm dẻo, bền bỉ và mềm mại khi tiếp xúc với da. Người dùng có thể rê chuột nhẹ nhàng nhờ vào kết cấu tinh xảo trên bề mặt tấm lót.

miếng lót chuột

Công nghệ kháng khuẩn giúp tiêu diệt vi khuẩn tụ cầu và các loại virus khác, đảm bảo sức khoẻ cho người sử dụng. Bề mặt trơn mướt của sản phẩm dễ dàng được vệ sinh và không bị biến dạng khi dùng và rửa trong thời gian dài.

Đầu chuyển iMac 24inch

Để mở rộng kết nối cho iMac, đầu chuyển là một “item” không thể thiếu. Đầu chuyển iMac 24inch 6in1 USB-C HyperDrive với nhiều sự lựa chọn về màu sắc cùng chất lượng đỉnh cao sẽ làm hài lòng bất cứ “fan Táo” nào.

Hub 6in1 USB-C HyperDrive iMac 24inch bao gồm:

  • 1 cổng HDMI 4K60Hz
  • 1 cổng USB-C 10Gbps
  • 2 cổng USB-A 10Gbps
  • Khe đọc thẻ SD UHS-I
  • Khe đọc thẻ MicroSD UHS-I

Đây là các cổng phục vụ nhu cầu thiết yếu nhất.

hub hyper 6in1 cho imac m1

Cổng chuyển được thiết kế kẹp chặt vào máy, có mặt ngoài liền mạch và có nhiều màu sắc phù hợp cho tất cả các tuỳ chọn màu sắc của iMac. Việc cài đặt cũng khá đơn giản vì hub được cố định nhờ bộ vặn và kẹp mà không cần dụng cụ.

đầu chuyển imac 24inch 6in1

Hub có 5 cổng phía trước, dễ dàng truy cập các cổng như thẻ nhớ, kho lưu trữ USB hay sạc các thiết bị. Sản phẩm có khả năng sạc các thiết bị ở cổng USB-A.

Với cổng chuyển này, người dùng sẽ thoải mái tận hưởng chất lượng hình ảnh rõ nét, trong trẻo nhờ cổng HDMI có độ phân giải cao tới 4K60Hz. Ngoài ra, các cổng khác còn có khả năng kết nối tốc độ cao, truyền hình ảnh và tệp với tốc độ 104 Mb/s.

Bộ vệ sinh

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, việc vệ sinh vẫn giữ vai trò “nòng cốt” trong việc bảo vệ máy tính, và iMac cũng không ngoại lệ. Màn hình hay các bề mặt khác của iMac đều cần được bảo vệ khỏi bụi bẩn, dấu vân tay, vệt ố,… Bộ vệ sinh iMac sẽ giúp loại bỏ các tác nhân này, trả lại vẻ đẹp thanh thoát cho máy.

bộ vệ sinh imac 2022 chính hãng jcpal

Người dùng có thể vệ sinh máy bằng dung dịch vệ sinh cùng khăn vải mềm, như bộ sản phẩm của JCPAL Mix Cleansing Solution Kit, bộ vệ sinh 3in1. Với các kẽ ở phần màn hình, bàn phím, góc ngách nhỏ nhất, bình xịt khí nén Dust-off sẽ là “cao thủ”, thổi hết hạt bụi nhỏ nhất ở ngóc ngách khó nhất.

máy hút bụi mini cầm tay nhỏ gọn

Ngoài ra nếu có điều kiện, người dùng có thể sắm thêm máy hút bụi mini cầm tay, siêu gọn nhẹ, vệ sinh được không chỉ iMac mà còn các thiết bị điện tử khác.

Mua phụ kiện iMac M1 uy tín ở đâu?

Trên thị trường có vô vàn địa chỉ cung cấp các loại phụ kiện iMac, tuy nhiên, MacCare.vn tự hào là địa chỉ được quý khách tin tưởng trong thời gian dài với các sản phẩm chính hãng, cao cấp cùng mức giá vô cùng hợp lý. Đội ngũ tư vấn của chúng tôi luôn đặt nhu cầu của khách hàng và sự chân thực trong tư vấn lên hàng đầu.

Tổng kết

Phụ kiện iMac có thể vẫn đang khiến một bộ phận người dùng băn khoăn chưa biết nên sắm những gì, ở đâu, item nào thật sự cần thiết. Với gợi ý trên đây, MacCare.vn hy vọng có thể giải đáp một số khúc mắc đó của người dùng.