Microsoft AutoUpdate một ứng dụng của Microsoft giúp tự động cập nhật các phiên bản Office mới từ Microsoft nếu bạn muốn xoá ứng dụng này đi nếu không muốn cập nhật lên bản mới hoặc thấy phiền khi mỗi lần mở word, excel lên hiện thông báo update hãy làm theo các bước dưới đây để xoá bỏ Microsoft AutoUpdate.
Các bước xoá ứng dụng Microsoft AutoUpdate
Trước tiên bạn hãy tắt hẵn Microsoft AutoUpdate nếu ứng dụng này đang được chạy.
Từ Finder chọn “Go” vào “Go To Folder” hoặc tổ hợp phím tắt: Command+Shift+G. Sau đó Copy đoạn dưới đây vào rồi nhấn Enter hoặc click Go.
/Library/Application Support/Microsoft/
Ở dưới đây chúng ta sẽ thấy folder “MAU” hoặc “MAU2.0”
Mở thư mục MAU2.0 ra và xoá file “Microsoft AutoUpdate.app” vào thùng rác sau đó xoá hẵn file này ở thùng rác luôn nhé.
Khi xoá xong chúng ta sử dụng Microsoft Office, Word, Outlook, PowerPoint, Excel trên Mac như bình thường. Trên đây là cách để xoá hẵn Microsoft AutoUpdate trên Mac. Chúc các bạn thành công!