Bạn từng dùng sử dụng qua nhiều loại phủ bàn phím MacBook khác nhau nhưng không hài lòng? Lý do là vì chúng khiến bàn phím dày cộm lên, vướng víu khi đánh máy, cảm giác nặng tay khi gõ phím? Đây là những vấn đề thường xuyên xảy ra khi các bạn lựa chọn tấm phủ bàn phím chưa tốt.

miếng phủ bàn phím macbook

Tấm/Miếng phủ phím Macbook có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ bàn phím, kẽ phím. Nó sẽ ngăn chặn bụi bẩn, nước hay vụn thức ăn rơi vào kẽ phím gây kẹt phím. Đành rằng là vậy, tấm phủ phím tốt nên thực hiện tốt cả nhiệm vụ hỗ trợ quá trình gõ phím nhanh. Hoặc ít nhất, nó cũng không gây cản trở tốc độ đánh máy bình thường.

Phủ phím Macbook chất liệu silicon có thực sự tốt?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại phủ phím. Nổi trội hơn cả là miếng phủ phím Macbook silicone. Ưu điểm lớn của loại này là dai, bền, bám chắc vào bàn phím, đa dạng màu sắc lựa chọn.

miếng phủ bàn phím macbook pro 13inch 2018

Tuy nhiên, loại phủ bàn phím này chưa đạt tới độ mỏng lý tưởng. Do đó, đa số người dùng thường than phiền rằng họ gặp khó khăn khi gõ máy. Bởi miếng phủ phím này làm rít tay, khiến quá trình gõ máy chậm lại. Thêm nữa, phủ phím silicon làm giảm độ sáng đèn nền bàn phím, gây bất tiện khi làm việc ban đêm.

phủ bàn phím silicon cho macbook

Vậy, loại phủ bàn phím nào mới xứng đáng để đầu tư? JCPAL Ultra Clear TPU Keyboard Protector sẽ không làm bạn thất vọng.

Phủ bàn phím Macbook JCPAL Ultra Clear TPU Keyboard Protector 

phủ bàn phím macbook jcpal

Phủ bàn phím của JCPAL được làm từ TPU –  một loại nhựa nhiệt dẻo siêu bền, thân thiện với môi trường. Đây thực sự là chất liệu “thần thánh” bởi độ bền bỉ, tính đàn hồi cao, siêu mềm và khả năng chống chịu lực tốt.

jcpal phu ban phim imac magic keyboard 4

Điểm nổi trội ở sản phẩm này là con số 0.2mm. Độ dày này chỉ bằng 1/5 so với tấm phủ phím silicon thông thường, phủ kín và vừa khít bàn phím. Nhờ đó, nó sẽ không làm chậm quá trình đánh máy.

phủ bàn phím jcpal

Tấm phủ phím trong suốt này còn có lớp bảo vệ chống vi khuẩn. Bạn có thể giặt, phơi khô rồi sử dụng lại nhiều lần mà không sợ lớp bảo vệ đó trôi mất. Ngoài ra, nhờ độ trong suốt cao mà độ sáng đèn nền bàn phím không bị ảnh hưởng gì. Bạn có thể thoải mái làm việc vào ban đêm.

miếng phủ bàn phím macbook

Với chất lượng vượt trội mà giá chỉ dao động khoảng 180-200.000Đ, phủ bán phím JCPAL  thực sự xứng đáng để người dùng đầu tư.