Vào tháng 8, Apple đã tăng thời gian khách hàng có thể gia hạn bảo hiểm AppleCare+ của mình sau khi hết hạn. Hãng từng cho phép gia hạn phạm vi bảo hiểm thêm 30 ngày sau đó kết thúc gói AppleCare+ ban đầu, nhưng hiện nay, thời hạn này đã được thay đổi thành 45 ngày.
Tài liệu hỗ trợ gia hạn AppleCare+ nói rằng khách hàng có 45 ngày để tái đăng ký gói AppleCare+ mới sau khi bảo hiểm hiện tại hết hạn, với các tùy chọn gia hạn trước 24 tháng, 36 tháng, hàng tháng hoặc hàng năm cho đến khi bị hủy bỏ.
Các gói AppleCare+ có thể được gia hạn thêm 45 ngày sau khi hết hạn ở Úc, Áo Canada, Đan Mạch, Phần Lan, Pháp, Đức, Ireland, Ý, Nhật Bản, Hà Lan, New Zealand, Na Uy, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ. Ở Trung Quốc, thời gian vẫn còn giữ giới hạn 30 ngày.
Gói AppleCare+ trả trước dành cho iPhone, iPad hoặc Apple Watch đủ điều kiện để cập nhật phạm vi bảo hiểm được gia hạn hàng tháng hoặc hàng năm, trong khi các gói AppleCare+ trả trước dành cho Mac có thể được đã đăng ký vào một chương trình bảo hiểm mới được gia hạn hàng năm.
Những khách hàng muốn gia hạn gói AppleCare+ đã hết hạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Apple trang web để xem thiết bị của họ có đủ điều kiện hay không. Apple không đảm bảo rằng AppleCare+ có thể được gia hạn và không thông báo cho khách hàng khi AppleCare+ sắp hết hạn trừ khi được yêu cầu theo pháp luật.
Người dùng có thể kiểm tra ngày hết hạn của AppleCare+ trong ứng dụng “Settings” trên iPhone hoặc iPad, trong “System Settings” trên máy Mac hoặc trên website của Apple.